Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Gọt mặt v line ở đâu đẹp

“Em có đăng lên diễn đàn thẩm mỹ để hỏi phẫu thuật gọt mặt V Line ở đâu đẹp thì được một số người giới thiệu đến Thẩm mỹ viện KIM DENTAL, và họ còn cho em tham khảo hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật của mình nữa nên em cũng yên tâm phần nào. Nhưng để chắc chắn hơn thì em muốn hỏi bên mình phẫu thuật gọt mặt bằng cách nào, có đảm bảo hiệu quả trong thời gian dài mà không gây ra biến chứng không ạ.”




Cảm ơn bạn Võ Thảo Thu Hồng (23 tuổi, Tp.HCM) đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện KIM DENTAL. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn trong bài viết này như sau:

Gọt mặt V Line ở đâu đẹp- Thẩm mỹ viện KIM DENTAL

Gọt mặt V Line là dịch vụ thẩm mỹ tạo hình khuôn mặt thon gọn theo tiêu chuẩn V Line- trào lưu làm đẹp từ Hàn Quốc và đang “hot” tại nhiều nước, bao gồm Việt Nam. Dịch vụ làm đẹp này áp dụng cho cả nam và nữ, muốn có khuôn mặt thon gọn, cân đối và ưa nhìn hơn.



Hiện nay ở Tp.HCM có rất nhiều địa chỉ Thẩm mỹ viện thực hiện dịch vụ này, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo an toàn, và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, những câu hỏi tương tự như “Gọt mặt V Line ở đâu đẹp?” thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn thẩm mỹ, làm đẹp, sức khỏe.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ gọt mặt V Line đẹp, và đảm bảo chất lượng, hãy đến Thẩm mỹ viện KIM DENTAL- địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Tp.HCM nhé.

Hiện nay Thẩm mỹ viện đã hợp tác với phí bệnh viện An Sinh, để các ca đại phẫu như gọt mặt V Line, nâng ngực, hút mỡ, nâng mông… được diễn ra an toàn và đạt tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, bạn sẽ được KIM DENTAL thăm khám, thực hiện phẫu thuật này.

Gọt mặt V Line có để lại biến chứng về sau?

Ngoài tìm hiểu gọt mặt V Line ở đâu đẹp thì điều khiến nhiều người băn khoăn nhất đó là gọt mặt có để lại biến chứng gì về sau hay không, vì ca đại phẫu này sẽ can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương đúng không nào.

Hiện nay Thẩm mỹ viện KIM DENTAL sử dụng máy cắt xương chuyên dụng, có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại, để thao tác cắt gọn xương diễn ra chuẩn xác, nhanh chóng hơn và không tạo bột xương khiến vùng phẫu thuật bị nhiễm trùng.

Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn đầu camera phóng lớn cấu trúc xương mặt lên trên màn hình, sẽ giúp bác sĩ tiến hành phẫu thuật chuẩn xác, không làm tổn thương đến dây thần kinh, mạch máu, hay vùng da xung quanh.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm hiểu gọt mặt V Line ở đâu đẹp và an toàn, hãy lựa chọn Thẩm mỹ viện KIM DENTAL để được Bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể hơn nhé.
Trang chủ: https://treochanmaynoisoidelta.blogspot.com/

1 nhận xét: