Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Thu nhỏ ngực quá khổ làm thế nào?


Thu nhỏ ngực quá khổ bằng phương pháp nào vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vừa không làm mất cảm giác, chức năng của bầu ngực? Phẫu thuật thu nhỏ ngực phì đại chính là gợi ý tuyệt vời nhất.


Vòng 1 thế nào là quá khổ?

Vòng 1 quá khổ là tình trạng tăng thể tích của vú lên trên mức bình thường. Bình thường thể tích của bầu ngực sẽ khoảng 200-250cc nhưng một số người lại có thể tích ngực lớn hơn và vượt quá thể tích bình thường này có nghĩa ngực của bạn đã thuộc trường hợp quá khổ. Nếu thể tích ngực khoảng 800-1000cc sẽ thuộc loại phì đại trung bình, còn lớn 1000cc là mức độ phì đại khổng lồ. Tham khảo thu nhỏ ngực ở đâu?

Nguyên nhân ngực phì đại có thể do bẩm sinh hoặc sau sinh nở. Dù nguyên nhân nào thì ngực phì đại cũng gây khó chịu, trở ngại khi mặc áo, vận động và làm chị em thiếu tự tin trong giao tiếp, đặc biệt là khi gần gũi bạn đời.

thu-nho-nguc-phi-dai-1

Phẫu thuật thu gọn ngực – giải pháp hiệu quả và an toàn nhất cho trường hợp ngực phì đại

Phẫu thuật thu gọn ngực được xem là biện pháp thu gọn ngực hiệu quả và an toàn nhất. Tuy nhiên, việc phẫu thuật thu gọn ngực phì đại cũng không phải đơn giản bởi phải đáp ứng được cả yếu tố thẩm mỹ lẫn cảm giác, chức năng của bầu ngực. Thế nên, trước khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn trực tiếp cho khách hàng để hiểu được mong muốn khách hàng, từ đó có phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất.

Thông thường, với những người trẻ tuổi vẫn có nhu cầu sinh nở, các bác sĩ phải chú trọng đến tuyến sữa để không làm ảnh hưởng đến sự bài tiết của tuyến vú. Thế nên trong ca đại phẫu này, bác sĩ tạo hình phải không tác động tới hệ thống ống dẫn sữa, giữ nguyên được cảm giác của núm vú. Quá trình này đòi hỏi sự khéo léo, chính xác cao.

Nhưng với những người lớn tuổi, không còn nhu cầu sinh nở và cho con bú bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật đơn giản hơn, có thể tác động ảnh hưởng đến tuyến sữa nhưng không làm mất đi cảm giác đầu vú. Theo đó, khách hàng sau phẫu thuật sẽ có bầu ngực gọn gàng, săn chắc hơn để thoải mái vui chơi, vận động.

Tại thẩm mỹ DELTA, phẫu thuật thu nhỏ ngực phì đại được tiến hành theo quy trình bài bản, khoa học của Bộ Y tế. Các dụng cụ phẫu thuật được vệ sinh, khử trùng sạch sẽ cùng môi trường phòng mổ vô khuẩn một chiều khép kín nên sẽ hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm, rút ngắn thời gian hồi phục.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét