Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Căng da mặt cổ điển

Chào chuyên mục tư vấn, xin cho em biết cách căng da nội soi hiện nay có khác gì so với căng da mặt cổ điển trước kia không? Và phương pháp căng da hiện đại ngày nay có gây tổn thương gì không? Em cảm ơn. (Chúc An – Tuyên Quang) 




Trả lời:

Chào bạn Chúc An! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về KIM DENTAL. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Căng da mặt là cách làm đẹp giúp da căng mịn và trẻ hóa được áp dụng từ lâu, tuy nhiên trước kia căng da mặt cổ điển không mang lại hiệu quả cao bởi phương pháp căng da mặt cổ điển này dùng đường rạch rất dài, từ sau tai qua tai và lên đến đầu.



Căng da mặt cổ điển này có độ can thiệp sâu đến da. Phương pháp này thường gây nhiều biến chứng như  tổn thương thần kinh vận động cơ mặt, gây liệt mặt, do quá trình phẫu thuật cắt da nhiều. Chính vì vậy cách làm đẹp này không được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng chọn lựa.

Tuy nhiên hiện nay công nghệ căng da đã vô cùng phát triển, nổi trội hơn so với cách làm đẹp cũ là căng da phẫu thuật nội soi:

Căng da mặt bằng phương pháp nội soi là một kỹ thuật mới hiện đại nhất ngày nay phù hợp với trường hợp có độ nhăn da và thừa da ít, không cần cắt bỏ lượng da thừa nhiều. Ưu điểm của cách làm đẹp hiện đại này là chỉ cần với một đường rạch nhỏ ở rìa chân tóc, phẫu thuật viên đưa dụng cụ nội soi vào để làm căng cơ mặt và kéo nâng da.

Kỹ thuật nội soi căng da tiên tiến này mặt cho độ chính xác cao vì dùng thiết bị máy nội soi chuyên dụng để thấy từng vi mạch nhỏ nhất, khách hàng có thể xuất viện ngay trong ngày, và không có dấu hiệu thâm mỹ căng da. Phương pháp căng da nội soi không gây biến chứng hay tổn thương sâu đến thần kinh nên cách làm đẹp này hiện nay là lựa chọn tối ưu cho làn da căng mịn lại rất an toàn.

Trên đây là một số thông tin cơ bản vậy nếu cần tham khảo thêm các phương pháp làm đẹp da khác mời bạn đến trực tiếp hoặc gọi đến số hotline 1900 6899 để đặt lịch hẹn trước
Trang chủ: https://treochanmaynoisoidelta.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét