Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Nhược điểm của nâng ngực bằng mỡ tự thân?

Thưa bác sĩ tôi rất muốn thực hiện phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân nhưng nghe nói nâng ngực bằng phương pháp này chỉ giữ được vài năm sau đó phải thực hiện lại. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi nhược điểm của nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn ngực của Thẩm Mỹ DELTA, với câu hỏi nhược điểm của nâng ngực bằng mỡ tự thân, bệnh viện xin được giải đáp giúp bạn như sau: Xem thêm: http://niengrangantoan.blogspot.com/2017/12/cham-soc-sau-khi-nang-nguc-noi-soi.html
Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp lấy mỡ thừa ở những bộ phận trên cơ thể như đùi, bụng hay mông… để cấy vào vùng ngực. Mỡ sau khi được lấy ra sẽ được sử dụng phương pháp tế bào gốc để chiết tách, chọn lọc các mô mỡ có chất lượng tốt mới được sử dụng. Vì vậy, so với các phương pháp khác, nâng ngực bằng mỡ tự thân được đánh giá có hiệu quả và an toàn hơn.
Nâng ngực nội soi 3D 1
Ưu điểm của nâng ngực bằng mỡ tự thân
So với các phương pháp đặt túi ngực hay nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân được các bác sĩ đánh giá cao bởi những ưu điểm sau:
– Khuôn ngực mềm mại, tự nhiên như ngực thật chứ không bị cứng.
– Không hề có sẹo mổ.
– Không ảnh hưởng đến tuyến sữa khi cho con bú.
– Mỡ lấy từ vùng bụng hay đùi có tác dụng giảm mỡ toàn thân và mang tính thẩm mỹ cao. Xem thêm: http://dinhkimcuongvaorang.blogspot.com/2017/12/cham-soc-sau-nang-nguc-noi-soi.html
Nhược điểm của nâng ngực bằng mỡ tự thân
– Để thực hiện phương pháp này, người thực hiện phải có lượng mỡ dư gấp đôi lượng cần hút để chiết tách, chọn lọc. Vì vậy, đối với những phái đẹp sở hữu vóc dáng thanh mảnh thì không hề được khuyến khích sử dụng phương pháp này.
– Kết quả nâng ngực, độn mông bằng phương pháp cấy mỡ thông thường chỉ duy trì từ 6 tháng đến 1 năm. Ở các địa chỉ thẩm mỹ nhỏ lẻ chỉ đơn thuần lấy mỡ ở những vị trí thừa mỡ, loại bỏ tạp chất rồi thực hiện nâng ngực thì mỡ sẽ nhanh chóng bị hấp thu, không duy trì và tăng trưởng tiếp tục được. Do đó khách hàng muốn thực hiện phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín, có máy móc trang thiết bị hiện đại để duy trì kết quả nâng ngực bằng mỡ tự thân lâu dài.
Hiện nay, Thẩm mỹ DELTA đã áp dụng thành công công nghệ chiết tách, phân lập và nuôi cấy mỡ tiên tiến nhất giúp chiết lọc tạo thành tế bào gốc từ mỡ hay còn gọi là mô mỡ nguyên bào tự thân cho kết quả nâng ngực độn mông duy trì nhiều năm liền.

Tại Việt Nam chỉ duy nhất Thẩm Mỹ DELTA với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao được chuyển giao quy trình chiết tách, phân lập tạo tế bào gốc từ mỡ cùng kỹ thuật nâng ngực không phẫu thuật, không dùng túi bằng mỡ sạch kết hợp với tế bào gốc từ mỡ. Phương pháp này đã được áp dụng và thực hiện thành công cho nhiều khách hàng trong ngoài nước tạo ra bước đột phá mới về nâng ngực an toàn và tự nhiên như thật. Thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Thẩm Mỹ DELTA giúp khắc phục các nhược điểm của nâng ngực bằng mỡ tự thân tại các địa chỉ thẩm mỹ khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét