Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Bấm mí mắt Hàn Quốc

Không cần đến sự ban tặng của tạo hóa, bấm mí Hàn Quốc giúp bạn có ngay đôi mắt 2 mí to đẹp quyến rũ như ao ước chỉ sau 20 phút. Bấm mí mắt không phẫu thuật, không cắt rạch khắc phục mắt 1 mí, mắt không rõ mí… một cách hoàn hảo nhất tạo đường line mí đều đẹp tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Kiểm chứng thực tế hàng ngàn ca bấm mí Hàn Quốc thành công ngay sở hữu mắt 2 mí chưa bao giờ đơn giản, dễ dàng đến thế.


Với thủ thuật bấm mí Hàn Quốc, dù bạn không may mắn sở hữu đôi mắt một mí, mắt không rõ mí, mí không đều do bẩm sinh cũng hoàn toàn khắc phục, chỉnh sửa một cách dễ dàng chỉ sau 20 phút. Đây là một thủ thuật tạo mắt 2 mí vô cùng đơn giản, không cắt rạch, bóc tách, không mất quá nhiều thời gian hồi phục và chăm sóc.  http://thammydelta.blogspot.com/2017/12/sua-nguc-bi-hong-sau-tham-my.html

Nguyên tắc thực hiện:


Bấm mí Hàn Quốc tạo mắt 2 mí dựa trên quá trình hình thành mắt 2 mí bẩm sinh, vốn là một nếp gấp nhỏ ở vùng da mí mắt. Theo đó, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện tạo liên kết chắc chắn giữa da mi xuống cơ nâng mi bằng thủ thuật luồn chỉ thông qua điểm nhấn trên cung đường bấm mí đã định sẵn.

Quy trình bấm mí mắt:


Ở mỗi bên mắt, bác sĩ sẽ tạo ra 3-5 điểm nhấn cực nhỏ ngay trên đường cung mí mắt được định từ trước. Các điểm nhấn nhỏ phải có khoảng cách đều nhau, lực căng phải đồng đều để tạo mắt 2 mí cân xứng. Nếp mí mắt rõ nét kéo dài từ đầu đến đuôi mắt giúp khóe mắt mở rộng, đôi mắt trở nên to, cuốn hút và có hồn hơn.  http://nangmuidelta.blogspot.com/2017/12/sua-nguc-bi-hong-sau-phau-thuat.html

Ưu điểm của bấm mí mắt Hàn Quốc:


→ Mí được tạo lún sâu, rõ nét tạo tròng mắt to hơn, có hồn hơn

→ Đường line mí tự nhiên, hài hòa theo tỉ lệ khuôn mặt

→ Không đau, hầu như sưng ít, hồi phục rất nhanh

→ Không can thiệp phẫu thuật, có thể ra về ngay trong ngày.

→ Khắc phục hiệu quả các khuyết điểm: mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt mí lót, mắt không đều…ít da dư mỡ thừa.

Bấm mí Hàn Quốc cho kết quả ngay lập tức chỉ sau 20 phút trải nghiệm?


Chỉ sau 20 phút trải nghiệm, ngay khi mở mắt, bạn sẽ nhận thấy ngay nếp mí sâu rõ, đôi mắt đã có sự biến đổi tích cực. Chỉ sau 3-5 ngày, mí đã hồi phục, nhìn tự nhiên y như mí bẩm sinh, không lộ dấu vết thẩm mỹ.  http://nangngucdelta.blogspot.com/2017/12/sua-nguc-sau-khi-nang-nguc-hong.html

Bấm mí Hàn Quốc luồn chỉ liên tục tạo chuỗi liên kết rất bền vững và đa diện từ sâu tới nông, từ ngoài tới cơ nâng mi tạo nếp mí rõ ràng, đường mí bền, hiệu quả ổn định lâu dài.

Những hình ảnh thực tế, những kết quả chân thực nhất là minh chứng đầy thuyết phục giúp bạn có thể thấy rõ sự thay đổi tích cực trên đôi mắt. Hãy so sánh kết quả trước và sau bấm mí Hàn Quốc, bạn sẽ cảm nhận rõ sự tuyệt vời của công nghệ sẽ mang lại cho đôi mắt của bạn.

Bấm mí Hàn Quốc mang đến đôi mắt đẹp khác biệt

Nhấn mí ( bấm mí mắt Hàn Quốc không cần phẫu thuật ) tạo từ 3 đến 5 điểm tùy theo khuôn mắt và nếp gấp dài ngắn, sâu hay nông để luồn chỉ tạo liên kết giữa da mi và cơ nâng mi, giữ chặt định vị để tạo ra nếp gấp của mắt. Toàn bộ quy trình bấm mí mắt tuân thủ chặt chẽ theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về độ an toàn của Bộ Y tế.

Kết quả hình ảnh cho mắt đẹp

Quy trình bấm mí mắt không cần phẫu thuật

1: Thăm khám + 2: Đo vẽ + 3: Gây tê + 4: Bấm mí + 5: Kết quả ngay sau thực hiện

Đo vẽ mí mắt: Bác sĩ đánh dấu độ cao, đo vẽ đường cung mí mới, xác định cẩn thận các điểm cần bấm mí.

Gây tê cục bộ tại các điểm bấm ngay trên đường cung mí mới.

Bấm mí: Bấm khoảng 3 -5 điểm dựa trên vị trí đã xác định sẵn. Luồn chỉ liên tục qua các điểm để đính liền cơ nâng mi với da tạo nếp gấp mí hoàn thiện đôi mắt 2 mí rõ nét.


Hy vọng rằng với bài viết chia sẻ bạn sẽ có những kiến thức hữu ích hơn cho việc chăm sóc sắc đẹp cho mình. Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc.


Nguồn:  https://treochanmaynoisoidelta.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét